Kcom Và Hồ Sơ Quy Chuẩn Logo Thương Hiệu Aromi – Farm To Cup

Tổng quan dự án

Aromi là dòng sản phẩm cà phê cao cấp được phát triển dựa trên mô hình từ sản xuất nguyên liệu đến chế biến thành phẩm với quy trình khép kín đảm bảo chất lượng và úy tín về chất lượng. Với tâm thế muốn khẳng định giá trị trong đời sống văn hóa ca phê, Aromi đã xây dựng cho mình hình ảnh về sự kết nối và uy tín chất lượng trên tất cả các sản phẩm của doanh nghiệp. Kcom tham gia đóng vai trò tối ưu hóa hình ảnh Logo thương hiệu

Phân tích thương hiệu

Với yêu cầu về mặt truyền thông cần 1 Logo thể hiện được cả giá trị về sản xuất, vừa nêu bật ngành nghề và vừa tạo tâm lý về chất lượng cho sản phẩm. Khách hàng đã khéo léo lựa chọn và đưa ra yêu cầu về việc kết hợp giữa lá và hạt cà phê thuần chất, đơn giản dễ trực quan nhưng lại mang nhiều ý nghĩa và hàm ý đến với khách hàng sử dụng thương hiệu.

Giải pháp thiết kế

  • Logo được lấy hình tượng chia làm 2 nửa được cách điệu dựa trên hạt cà phê với sự cân đối và đường sóng ở giữa vừa là cách điệu vừa tạo sự liên tục nhưng mong muốn của bất kì thương hiệu nào khi đưa vào thị trường.
  • Nửa trên được cách điệu hình chiếc lá với chữ Farm To Cup và đây cũng chính như là lời khẳng định về nguyên liệu đầu vào của sản phẩm. Nửa dưới là màu nâu cà phê truyền thống với tên thương hiệu được thiết kế lên phía trên nhằm khẳng định ngành nghề và tái định vị thương hiệu trong tâm trí khách hàng.
  • Màu sắc sử dụng là Xanh của thiên nhiên, nâu của ca phê và trắng làm điểm nhấn cho tên thương hiệu

Dưới đây là một số hình ảnh từ dự án Hồ sơ quy chuẩn logo thương hiệu aromi – farm to cup được cung cấp độc quyền bởi Kcom:

hồ sơ thương hiệu

hồ sơ đăng ký thương hiệu

công ty thiết kế logo uy tín tại hà nội

yêu cầu khi thiết kế logo

thiết kế logo bằng photoshop

Dịch vụ thương hiệu chuyên nghiệp tại Kcom

  • Thiết kế Logo
  • Thiết kế hồ sơ quy chuẩn Logo
  • Tối ưu hóa hình ảnh thương hiệu
  • Phát triển hình ảnh thương hiệu
  • Chụp ảnh quảng cáo sản phẩm

Hãy like và share bài viết "Kcom Và Hồ Sơ Quy Chuẩn Logo Thương Hiệu Aromi – Farm To Cup" của Thiết kế logo Kcom nhé!


Dẫn nguồn từ - Feed https://kcom.vn/kcom-va-ho-so-quy-chuan-logo-thuong-hieu-aromi-farm-to-cup/
#thietkelogokcom #chupanhsanphamkcom #kcom

Nhận xét

Bài đăng phổ biến